Có gần 140 điểm bán hàng hóa bình ổn trong dịp Tết Quý Mão 2023
Để đảm bảo hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm 2022 và tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sở Công Thương đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 176/KH-UBND thực hiện Chương trình bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu, đảm bảo cung ứng xăng dầu phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023.

Đến nay có 14 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn, với tổng trị giá hàng hóa gần 240 tỷ đồng. Các mặt hàng dự trữ chủ yếu là lương thực, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống như: Gạo, thịt, cá, rau, củ, quả, trứng, mì gói, dầu ăn,… Bên cạnh đó, tỉnh vận động các hệ thống phân phối có kế hoạch cung ứng xăng dầu cho người dân trong dịp trước, trong và sau Tết.

Ảnh: Nhiều doanh nghiệp tham gia Chương trình bình ổn hàng hóa thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Ông Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân mua sắm hàng hóa trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Sở Công Thương vận động các doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức 139 điểm bán hàng bình ổn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đảm bảo hàng hóa đến được vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trong toàn tỉnh. Ngoài ra, UBND tỉnh giao Cục Quản lý thị trường tỉnh chủ trì phối hợp với các sở, ngành chức năng có liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, an toàn thực phẩm cũng như kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm về hàng hóa không chất lượng, đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý… để người dân đón Tết thật vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Danh sach ban hang binh on 2023.pdf

H. LAN


Thông báo - Hướng dẫn






Lượt truy cập
  • Đang online: 33
  • Tất cả: 3652255