Trần Đề: Họp Ban chỉ đạo Chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022
Sáng ngày 31/5, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Trần Đề tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình triển khai, thực hiện chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn huyện.

Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Trong 6 tháng đầu năm, việc triển khai thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn huyện cơ bản đạt được những kết quả nhất định. Hiện tại, các hoạt động hội nghị, các cuộc họp trực tuyến được huyện Trần Đề triển khai ổn định từ tỉnh đến các xã, thị trấn trong huyện; 100% bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và các xã, thị trấn được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho giải quyết thủ tục hành chính; 100% văn bản đi/đến được chuyển trên môi trường mạng giữa các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện; 100% lãnh đạo cấp phòng trở lên và lãnh đạo các xã, thị trấn được cấp và sử dụng chữ ký số trong chỉ đạo, điều hành. Huyện cũng đã triển khai thí điểm mô hình thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ thị trấn Lịch Hội Thượng và đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng từ người dân và các tiểu thương.

Thời gian tới, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Trần Đề sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt, sâu rộng hơn việc chuyển đổi số, tập trung vào các lĩnh vực thế mạnh của huyện để chuyển đổi số thật sự là hướng phát triển mang đến lợi ích thiết thực cho người dân, từng bước đưa Trần Đề trở thành địa phương phát triển toàn diện.

Huyền Trân/Theo mic.gov.vn


Thông báo - Hướng dẫn






Lượt truy cập
  • Đang online: 44
  • Tất cả: 3652370