Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đến viếng đền thờ Bác Hồ và thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
Sáng ngày 26/7, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đến viếng đền thờ Bác Hồ và thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Cù Lao Dung nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Cùng đi với đoàn có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở ngành tỉnh.
Đoàn đã đến viếng đền thờ Bác Hồ thuộc xã An Thạnh Đông. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam. Trong thời gian qua, Đảng bộ, quân và nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Thực hiện các chương trình phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc các con liệt sĩ mồ côi, kêu gọi đóng góp Quỹ đền ơn đáp nghĩa, hoạt động xây dựng sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cũng được thực hiện thường xuyên.
 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Que ở thị trấn Cù Lao Dung
 
Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Que ở thị trấn Cù Lao Dung, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, tinh thần của Mẹ Việt Nam anh hùng; đồng thời bày tỏ tấm lòng của thế hệ đi sau luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của thế hệ trước vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, nhằm góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.
 
Huỳnh Thiện Tính
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77747925

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.