Hội CTĐ tỉnh tặng 300 phần quà cho bà con Khmer nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại TX. Ngã Năm và huyện Mỹ Xuyên
Ngày 11/9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức trao tặng quà cho các hộ Khmer nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thuộc địa bàn xã Vĩnh Qưới (TX. Ngã Năm) và xã Thạnh Qưới (Mỹ Xuyên).
Theo đó, Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm, tặng 300 suất quà cho bà con Khmer nghèo tại xã Vĩnh Qưới (TX. Ngã Năm) và xã Thạnh Qưới (Mỹ Xuyên). Mỗi suất quà gồm gạo, mì gói, trứng và một số nhu yếu phẩm, trị giá hơn 300 ngàn đồng/suất; tổng trị giá các suất quà được trao tặng trong đợt này là 100 triệu đồng do Hội CTĐ tỉnh và Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh vận động bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ tài trợ.
 
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà cho bà con Khmer nghèo ở xã Vĩnh Qưới (TX. Ngã Năm). Ảnh: H.NHƯ
 
Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tác động tới đời sống của người dân, đặc biệt là nhóm đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm kịp thời trợ giúp nhóm đối tượng trên, Hội CTĐ tỉnh đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ cho các gia đình giúp họ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, thiết thực góp phần cùng các cấp, các ngành, cả nước đẩy lùi dịch bệnh.
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77255692

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.