Ngã Năm: Lãnh đạo thị xã thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Khóm 3, Phường 1
Sáng ngày 26/7, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy cùng đồng chí Trần Việt Thái - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm.
Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống trong thời gian qua; chia sẻ với gia đình về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, sự quyết liệt của chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Song song đó, mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch của chính quyền địa phương, nhất là thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 
 
Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Khóm 3, Phường 1. 
 
Đại diện hộ gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Thị ủy - UBND thị xã; đồng thời hứa sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng trong xây dựng và phát triển quê hương, chung tay cùng với chính quyền địa phương trong phòng chống dịch.
 
Được biết, trong đợt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, Thị ủy - UBND thị xã tặng 141 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, còn lại do các xã, phường bố trí. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Thị ủy - UBND thị xã sẽ không thành lập đoàn, chỉ cử cán bộ đến nhà thăm hỏi và tặng quà nhưng vẫn đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch.
 
Tuấn Phi
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77321444

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.