Sóc Trăng cho tài xế, phụ xế vận chuyển hàng hóa đường dài tiêm vắc xin
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có chủ trương cho tài xế, phụ xế và bốc xếp đi theo xe vận chuyển hàng hóa đường dài (xe tải đi ngoài tỉnh) tiêm vắc xin ngừa Covid-19.
Sáng 26/7, ông Trần Khắc Tâm - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi nhận được công văn của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu, ông đã nhanh chóng thông báo đến thành viên và các doanh nghiệp trên địa bàn. “Đây là tin vui cho các doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đăng ký. Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, lượng vắc xin chưa nhiều, nhưng lãnh đạo tỉnh quan tâm đến cộng đồng doanh nghiệp như tiếp thêm niềm tin và động lực để doanh nghiệp cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn”.
 
Anh Nguyễn Văn Hậu, tài xế xe chở hàng cho một doanh nghiệp ở huyện Mỹ Xuyên cho biết: Chúng tôi lái xe đi ngoài tỉnh nhiều nên rất khó khăn vì yêu cầu về công tác phòng, chống dịch, trong đó có vấn đề tiêm vắc xin. Nay Sóc Trăng có chủ trương cho tài xế, phụ xe và những người bốc xếp đi theo xe được tiêm vắc xin, anh em mừng lắm, vừa đảm bảo an toàn chống dịch vừa đảm bảo kinh doanh cũng như công việc của bản thân.
 
Tài xế xe chở hàng hóa đi đường dài được tiêm vắc xin ngừa Covid-19
 
Trước đó, chiều 24/7, ông Trần Văn Lâu có công văn đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khẩn trương thông báo đến các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh có phương tiện vận chuyển hàng hóa đường dài (xe tải đi ngoài tỉnh) khẩn trương lập danh sách đăng ký tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho tài xế, phụ xế và bốc xếp đi theo xe.
 
Theo nhiều tài xế, Sóc Trăng được đánh giá là tỉnh đầu tiên ở miền Tây dành vắc xin ngừa Covid-19 cho tài xế, phụ xế và bốc xếp xe tải vận chuyển hàng hóa đi ngoài tỉnh.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77671206

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.