Sóc Trăng: Tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho công nhân lao động tại Khu công nghiệp An Nghiệp
Sáng ngày 26/7, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức đợt tiêm chủng thứ 2, mũi thứ nhất vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân tại Khu công nghiệp An Nghiệp.
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu công nghiệp, để hoạt động của các doanh nghiệp được sản xuất ổn định, thông suốt trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay chính là bảo đảm cho công nhân được an toàn. Tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 được xem là giải pháp tối ưu, do vậy, Ban Quản lý các Khu công nghiệp đã tranh thủ các cấp, các ngành và tiến hành tiêm ngừa vắc xin đợt 2 cho công nhân lao động tại Khu công nghiệp An Nghiệp.      
 
Theo kế hoạch, số liều vắc xin dự kiến tiêm trong đợt này gần 5.800 liều, loại vắc xin Pfizer cho các đối tượng là công nhân, người làm việc tại doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất. Trong đó ưu tiên đối tượng là lái xe vận chuyển hàng hóa và các đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao tại doanh nghiệp. Do số lượng vắc xin có hạn nên việc phân bổ chỉ tiêu tiêm vắc xin thực hiện theo nguyên tắc tiêm cho người làm việc tại Khu công nghiệp An Nghiệp có mặt trực tiếp sản xuất trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp tích cực đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19, doanh nghiệp chế biến nông sản, các mặt hàng thiết yếu phục vụ phòng chống dịch bệnh.
 
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho công nhân lao động tại Khu công nghiệp An Nghiệp
 
Việc thực hiện tiêm vắc xin được bố trí theo doanh nghiệp, theo nhóm doanh nghiệp và tiêm tại địa điểm của doanh nghiệp hoặc địa điểm do Ban Quản lý các Khu công nghiệp bố trí trong Khu công nghiệp An Nghiệp. Tiêm vắc xin cho công nhân sẽ góp phần phòng chống dịch một cách hiệu quả và mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho công nhân an tâm lao động sản xuất, giúp hoạt động doanh nghiệp được liên tục mà không bị gián đoạn. Dự kiến việc tiêm vắc xin đợt 2 này cho công nhân lao động sẽ được triển khai từ nay đến ngày 09/8 tới.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77698935

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.