Sở Thông tin và Truyền thông: 04 tháng đầu năm 2022 đã giải quyết 100% hồ sơ thủ tục hành chính trước hạn
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng được Ủy ban nhân dân tỉnh giao trách nhiệm thực hiện tiếp nhận và giải quyết 42 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Trong đó: Lĩnh vực Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử có 16 thủ tục; lĩnh vực Bưu chính có 06 thủ tục; lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành có 15 thủ tục và lĩnh vực Báo chí có 05 thủ tục. Tất cả 42/42 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở đều được công bố và cung cấp dịch vụ ở mức độ 4.

Trong năm 2022, tiếp tục kế thừa và phát huy kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của năm 2021 và các năm trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tiếp tục triển khai thực hiện việc tiếp nhận và hoàn trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Tính đến cuối tháng 4 năm 2022, Sở đã tiếp nhận 26 hồ sơ thủ tục hành chính đề nghị cấp giấy phép (lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành). Kết quả: Sở đã thẩm định và cấp 26/26 giấy phép cho 19 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân theo đúng quy trình, quy định. Tất cả 26/26 hồ sơ thủ tục hành chính đều được đơn vị giải quyết trước hạn.

Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục triển khai thực hiện tốt, thực hiện nghiêm, thực hiện đúng quy trình, quy định việc tiếp nhận và hoàn trả trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh; cập nhật đầy đủ hồ sơ, kết quả xử lý hồ sơ trên Phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh;... với các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc giải quyết thủ tục hành chính của Sở tiếp tục đạt tỷ lệ 100% trước hạn.

Tuấn Anh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thông báo - Hướng dẫn






Lượt truy cập
  • Đang online: 20
  • Tất cả: 3654773