Khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão năm 2023
Sáng ngày 31/01, tại Thư viện tỉnh Sóc Trăng, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão năm 2023. Dự khai mạc có các đồng chí: Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Nguyễn Văn Khởi – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Sách – Tỉnh ủy viên, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại địa phương; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố; hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; lực lượng vũ trang và học sinh.

Báo cáo kết quả hoạt động năm 2022, Thạc sĩ Tạ Đình Nghĩa - Ủy viên Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết: Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh và sự ủng hộ của các cấp chính quyền, đoàn thể, Nhân dân, các cơ quan báo chí trong tỉnh có sự chuyển mình đáng kể, phát triển về quy mô, loại hình, công nghệ, số lượng, chất lượng. Các nhà báo ngày càng thể hiện tính chuyên nghiệp, là một trong những lực lượng quan trọng trong việc cổ vũ, tổ chức các phong trào cách mạng. Riêng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng ngày càng đi vào chiều sâu, tổ chức được nhiều sự kiện nổi bật, triển khai hiệu quả các mặt công tác. Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội cho lực lượng hội viên…

Ảnh: Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão 2023

Phát biểu khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão năm 2023, đồng chí Lâm Sách nhấn mạnh, Hội Báo xuân là sự kiện thiết thực nhằm đưa báo chí đến với bạn đọc, mỗi số báo xuân là kết quả sáng tạo của các nhà báo, làm cho bức tranh xuân càng thêm rạng rỡ. Hội Báo xuân còn là dịp để những người làm báo tăng cường giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau và tiếp cận với công chúng để nâng cao hơn nữa chất lượng báo chí. 

Đồng chí Lâm Sách cũng cho rằng, năm 2023 có ý nghĩa hết sức quan trọng, bên cạnh những thuận lợi và cơ hội còn có nhiều khó khăn, thách thức đan xen. Để thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra, mong rằng đội ngũ báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và báo chí địa phương tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ của mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả với những thông tin chính thống, đa chiều, khách quan, trung thực trong điều kiện bùng nổ thông tin như hiện nay. 

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cũng trao quyết định công nhận hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho 05 đồng chí. Hội Báo xuân năm 2023 sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 31/01 - 12/02/2023.

NGỌC DIỄM


Thông báo - Hướng dẫn






Lượt truy cập
  • Đang online: 58
  • Tất cả: 3652493